Sunday, October 26, 2008

แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก2 They kiss again 1

2 comments:

  1. เพิ่งทำ blog เสร็จใหม่ๆ เลยครับ สำหรับคนชอบดู series ไต้หวัน
    ผมเพิ่งเริ่มดูเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยทีแรกไม่ได้ตั้งใจดูเพื่อนให้ยืมครับ แต่พอดูไปแล้วรู้สึกติดใจในเนื้อหาและการแสดง(ในความคิดผมนะ)ทุกคนแสดงได้ดีและเนื้อหาสาระก็ไม่ได้น้ำเน่า ผมดูแล้วอินไปกับบทนึกว่าตัวเองเป็นพระเอก(555)(ของเขาดีจริงๆ )ผมแนะนำให้ติดตามดูไปเรื่อย ๆ นะครับรับรองดูเรื่องนี้แล้วไม่ผิดหวัง ผมจะพยายามอัพโหลดทุกวัน (คุณดูแล้วบอกผมด้วยนะครับว่าชอบตัวละครตัวไหน)เม้นให้ด้วยนะครับ

    ReplyDelete
  2. ชอบที่สุดเลยค่ะ

    ReplyDelete